Giỏ hàng

Thông Tý Đan - Giải pháp tối ưu hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp

Thông Tý Đan là sản phẩm được kết tinh giữa hai yếu tố “tinh hoa y học và tinh túy thiên nhiên”, hội tụ các yếu tố thành phẩm hiện đại của Đông y thế hệ hai. Thông Tý Đan đã hỗ trợ hàng ngàn người thoát khỏi những nỗi lo xương khớp cũng như những ám ảnh nặng nề do biến chứng gây ra.

Thông Tý Đan - Giải pháp tối ưu hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp

Nguyên lý tác động của Thông Tý Đan

 

“Thông” trong nghĩa của từ “thông kinh hoạt lạc”, “Tý” là “Chứng tý” hiểu nôm na là chứng đau. Vậy “Thông Tý Đan” nghĩa là viên chữa các chứng đau nhức mỏi xương khớp bằng cách làm thông kinh hoạt lạc.

 

Chúng ta đều biết lí luận Đông y “thông thì bất thống, thống thì bất thông”, vậy khi đau nhức xương khớp, nghĩa là kinh lạc bị ách tắc không thông, đình trệ, ngưng ứ; muốn cải thiện giảm đau nhức và chữa khỏi chỉ cần tìm giải pháp thông kinh hoạt lạc là cơ thể tự nhiên trở lại khoẻ mạnh, linh hoạt bình thường.

 

Thông Tý Đan giúp hỗ trợ giảm đau bằng phương pháp đông y trên cơ sở bồi bổ sức khoẻ tổng thể của lục phủ ngũ tạng, thông kinh hoạt lạc và bổ thận nên cần 5-7 ngày để cảm nhận những biến chuyển phục hồi đầu tiên; nếu cơ địa hấp thụ kém có thể cần lâu hơn.

 

Thông Tý Đan ưu việt trong việc hỗ trợ điều trị các chứng đau, nhức, mỏi xương khớp, vì nó đáp ứng được 3 điều đặc biệt cụ thể sau:

 

Thứ nhất, giúp nhanh chóng cải thiện hiệu quả sức khoẻ tổng thể của “Lục phủ” gồm Vị (dạ dày); Đởm (mật); Tam tiêu (thượng tiêu: phần trên cuống họng, trung tiêu: Phần giữa dạ dày & hạ tiêu: cuống dưới dạ dày); Bàng quang (bọng đái); Tiểu trường (ruột non); Đại trường (ruột già) và “Ngũ tạng” gồm tâm (tim), Can (gan), Tỳ (lá lách), Phế (phổi) & Cật (thận).

 

Thứ hai, Thông Tý Đan đặc biệt chú trọng cải thiện chức năng thận, vì “thận chủ cốt tuỷ”: Thận kém gây đau nhức xương khớp, đau lưng mỏi gối, suy giảm tình dục. Chữa xương khớp cơ bản nhất phải bồi bổ thận & thông kinh hoạt lạc. Người bệnh dùng Thông Tý Đan không chỉ giảm đau nhức xương khớp mà còn nhanh chóng cải thiện chức năng thận, giảm tiểu đêm, giảm đổ mồ hôi trộm, tăng khả năng cương cứng ở nam, cải thiện ham muốn tình dục ở cả hai giới, đồng thời giúp xương khớp, răng, tóc, móng chắc khoẻ.

 

Thứ ba, Thông Tý Đan giúp thông kinh hoạt lạc, hỗ trợ giảm đau nhanh các chứng đau nhức xương khớp một cách tự nhiên, lành tính và hiệu quả. Kinh lạc, khí huyết lưu thông cũng giúp cơ thể thẩm thấu và hấp thu các hoạt chất dược học trong sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả vào xương, vào khớp.

 

 

Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp

 

Bên cạnh ba điểm đặc biệt nêu trên, sản phẩm Thông Tý Đan còn là sự kết hợp hoàn hảo “hai trong một”, tăng cường hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh xương khớp gồm: “Thông kinh, bổ thận” và “Trừ thấp, giảm đau”. Vì nếu người bệnh chỉ dùng “bổ thận” thì vẫn chưa đủ để cải thiện được các chứng đau, nhức xương khớp; vẫn không thể giúp thông kinh hoạt lạc, lưu thông khí huyết được.

 

Còn nếu chỉ chú trọng vào các yếu tố lưu thông khí huyết thì cũng mới chỉ chữa được các biểu hiện bên ngoài chứ chưa chú trọng vào căn nguyên gốc rễ. Vì vậy, có thể nói Thông Tý Đan hiện đạt được đến mức độ ưu việt “hai trong một” về hỗ trợ điều trị các chứng xương khớp từ mức độ giảm các triệu chứng đau nhức biểu hiện bên ngoài đến căn nguyên gốc rễ vấn đề ẩn sâu bên trong.

 

Thông Tý Đan đặc biệt hiệu quả đối với các chứng phong thấp, viêm khớp dạng thấp & các chứng đau nhức mỏi xương khớp khác. Cơ chế chủ đạo dựa trên lý luận Đông y nền tảng “khu phong, tán hàn, trừ thấp”. “Phong, hàn, thấp” hiểu nôm na là “gió, lạnh, ẩm” - là các yếu tố chính chính gây “bất thông”, ứ đọng, ách tắc - căn nguyên khởi tạo các chứng tý xương khớp.

 

Hiệu quả của Thông Tý Đan đã được nhiều người kiểm chứng. Tuy nhiên, căn cứ vào nguyên nhân các chứng bệnh về xương khớp, dựa vào phương pháp điều trị bệnh YHCT thì một giải pháp tổng thể kết hợp uống + dầu xoa bóp + bột ngâm chân sẽ mang đến hiệu quả cao nhất khi giải quyết các chứng bện xương khớp. Khi kết hợp Thông Tý Đan với những liệu pháp ngâm, xoa, sẽ đảm bảo được ba yếu tố chính “đuổi gió, loại lạnh và trừ ẩm”, từ đó cơ thể sẽ không còn các cơn đau nhức phong thấp xương khớp do sợ gió, sợ lạnh và ẩm thấp nữa.

 

Bột ngâm chân thảo dược tự nhiên bí truyền: Ngâm chân Kiện Túc An giúp dưỡng ấm huyệt dũng tuyền - chỗ lõm nhất giữa gan bàn chân. Khi huyệt dũng tuyền được ôn ấm sẽ kích thích ngược lại cơ quan thận, từ đó bồi bổ chức năng xương khớp. Có thể ví việc ôn ấm được huyệt dũng tuyền như việc “điểm đúng huyệt” để khơi thông mọi vấn đề đau nhức xương khớp, từ đó cho thấy, ngâm chân nước nóng với bột thảo dược tự nhiên bí truyền Kiện Túc An như một mũi tên trúng hai đích trong chữa trị xương khớp - vừa kích thích dưỡng thận vừa thông kinh hoạt lạc - hai yếu tố nền tảng trong điều trị xương khớp.

 

Rượu xoa bóp xương khớp: Khi xoa bóp tại các vùng đau sẽ giúp giãn mao mạch, lưu thông khí huyết, kích thích thần kinh, tác dụng giãn cơ, khơi thông kinh lạc, lưu thông khí huyết và hỗ trợ giảm đau nhanh tại chỗ các triệu chứng xương khớp. Từ đó cũng tạo điều kiện để cơ thể vận chuyển, hấp thu cũng như thẩm thấu các dưỡng chất dược học vào xương vào khớp nhanh chóng & hiệu quả.

 

Như vậy có thể thấy, bộ sản phẩm Thông Tý Đan theo phương châm “Trong uống, ngoài xoa, ngâm chân ôn ấm huyệt dũng tuyền” là một giải pháp tổng thể, ưu việt giúp cải thiện các chứng đau xương khớp hiệu quả, lành tính, tự nhiên dựa trên lý luận Đông y và các hoạt động hỗ trợ điều trị sức khoẻ xương khớp thực tiễn.

 

Đơn vị công bố:

Công ty TNHH Thương mại dược phẩm Hoàng Kim

Địa chỉ: Số 11/4 Yên Lạc, Vĩnh Tuy, Hà Nội

Số công bố: 9549/2018/ĐKSP cấp ngày 28/11/2018.

Danh mục tin tức